Tin tức

Đất nghĩa trang Cphaco – Nơi dừng chân một kiếp người

By 02/06/2018 Tháng Mười 29th, 2022 No Comments
quy trình xây mộ

Một đời người thật ngắn ngủi biết bao, từ lúc sinh ra cho đến khi chết đi cũng chỉ vỏn vẹn mấy mươi năm cuộc đời. Tuy nhiên, con người ta đã phải trải qua biết bao sóng gió, vấp ngã và thách thức trong cuộc sống ngắn ngủi ấy, nên khi qua đời, dù họ là ai thì vẫn cầu mong có được một nơi an nghỉ, chốn dừng chân cuối cùng của cuộc đời. Việc lựa chọn một khu đất nghĩa trang phù hợp để xây dựng lăng mộ là vô cùng cần thiết những cũng rất khó khăn, và đất nghĩa trang Cphaco là nơi dừng chân lí tưởng cho

1. Nơi dừng chân của một kiếp người

Dù là người giàu hay người nghèo, thì đến khi chết đi vẫn mong muốn có một nơi chốn cất đàng hoàng, tử tế, một mẫu xây mộ đẹp để gửi gắm thân xác. Bởi lẽ rằng, một khu đất nghĩa trang hay lăng mộ chính là ngôi nhà mới của họ khi sang thế giới bên kia.

Một lăng mộ sơ sài trên một khu đất dễ sụt lỡ, ẩm thấp sẽ giống như một ngôi nhà rách nát, tồi tệ giữa một vùng ẩm thấp, lụt lội. Trong khi đó, một lăng mộ đơn giản nhưng trạng trọng trên nền đất chắc chắn, thoáng đãng sẽ giống như một ngôi nhà hoàn hảo với không gian tự tại, an lành.

đất nghĩa trang

Mộ phần có đúng phong thủy, người đã khuất mới được yên lòng nơi chín suối

Từ bao đời nay, người Việt luôn có truyền thống hiếu thảo đối với cha mẹ, ông bà dù họ còn sống hay đã khuất. Do vậy, lựa chọn một khu đất nghĩa trang tốt, thoáng đãng và khang trang sẽ giúp gia quyến an lòng hơn khi tin rằng họ đã đưa người qua đời đến một cuộc sống tốt đẹp hơn tại nơi dừng chân cuối cùng.

Hơn thế, chọn nơi đất phong thủy tốt để mai táng vô cùng quan trọng khi đây chính là nơi giúp hoá giải những muộn phiền, bồn bề nơi trần thế và an tịnh, thanh thản hơn cho người đã khuất khi bước đến thế giới bên kia. Nhìn chung, một khu đất nghĩa trang tốt đồng nghĩa với việc chuẩn bị cho người đã khuất một chốn đi về, một hành trang đầy đủ để bước sang thế giới bên kia, mang lại một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cả người sống và người đã chết.

Xem thêm: 

2. Công viên nghĩa trang Bình Dương – Cphaco

Với quan điểm lấy giá trị con người làm nền tảng,, công viên nghĩa trang Bình Dương đã được thành lập không chỉ với mục tiêu chăm cho cho thế giới của người đã khuất mà còn mong muốn mang lại giá trị tinh thần cho những người ở lại

Qua hơn 10 năm hoạt động, đây là một trong những khu đất nghĩa trang đẹp, văn minh, hoàn hảo khi vẫn giữ được nét đẹp cảnh quan sinh thái và bảo vệ môi trường. Với lối quy hoạch kiến trúc khoa học và độc đáo, Cphaco đem đến cảm giác bình yên, thư thái và thanh thản cho du khách đến tham quan và thăm viếng.

đất nghĩa trang

Được quy hoạch và xây dựng bài bản, đây là một trong những công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, mát mẻ từ không gian cây xanh, cùng đó là sự bình yên đến lạ của từng lớp lăng mộ theo chiều sâu công viên. Hàng năm, tại đây luôn có những ngày lễ tưởng niệm được tổ chức nhằm tưởng nhớ, giúp con cháu có dịp thăm nom và chăm sóc mộ phần cho những người đã khuất. Bởi vậy, những gia đình có người thân qua đời được án táng tại đây đều rất an tâm vì biết rằng người thân của mình luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất

Công viên nghĩa trang Bình Dương luôn hiểu rõ những phút giây bối rối của gia quyến. Vì vậy, sự tư vấn tận tình của nhân viên tại nghĩa trang sẽ giúp gia đình có được sự chuẩn bị, lựa chọn khu đất nghĩa trang, xây mộ, … một cách kĩ lưỡng, chu đáo nhất cho gia đình và bản thân người đã khuất về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bán đất nghĩa trang, tư vấn lựa chọn dịch vụ mai táng trọn gói hoặc tìm mua mẫu lăng mộ đá đẹp  vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

1900.588.845