Tin tức

Tại sao nên chọn đá xanh xây mộ

By 24/04/2018 Tháng Mười 29th, 2022 No Comments
Mẫu mộ đá đẹp 6

Giữa muôn vàn sự lựa chọn về vật liệu để thiết kế những mẫu lăng mộ đá đẹp, đá xanh vẫn được rất nhiều người chọn lựa, thế nhưng không phải ai cũng biết được nguồn gốc cũng như đặc điểm của loại đá này. Trong khuôn khổ bài viết này, Công viên nghĩa trang Bình Dương sẽ cung cấp một số thông tin về loại vật liệu này để quý khách hàng có thêm yếu tố để so sánh cũng như chọn lựa cho người thân mình loại nguyên liệu xây mộ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất. Hãy cúng tìm hiểu về đá xanh xây mộ qua bài viết dưới đây:

Đá xanh là gì? – Đặc điểm, ứng dụng đá xanh xây mộ

Đá xanh còn có tên gọi khác là đá vôi, đây là loại đá trong tự nhiên được khai thác ở những ngọn núi đá tự nhiên và được coi là một loại đá trầm tích được hình thành bởi quá trình xi măng hóa xảy ra tại bề mặt trái đất… Loại đá này có sắc xanh sẫm rất dễ nhận thấy

Đặc điểm của loại đá này là rất cứng, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tốt môi trường (nắng, mưa, gió, bão,….) và các hóa chất độc hại, cùng với đó là khả năng chống mài mòn tốt, khi đặt ngoài trời theo thời gian vẫn giữ được màu sắc và đẹp hơn, chính vì những ưu điểm đó mà đá xanh được sử dụng nhiều trong những công trình cần điêu khắc họa tiết tinh xảo và độ bền cao như đồ ngoại thất, lăng mộ,…..

Khi sử dụng nguyên liệu này quý khách sẽ không phải lo lắng tu sửa hằng năm. Tuy nhiên do có độ giòn cao, khi vận chuyển quý khách cần lưu ý để tránh đứt gãy.

Nơi khai thác đá xanh xây mộ

Hiện nay đá xanh chủ yếu được khai thác ở Thanh Hóa sau đó được vận chuyển cung cấp cho cả nước.

Một số mỏ đá lớn hiện nay:

  • Mỏ đá xanh Hà Trung
  • Mỏ đá xanh Yên Định
  • Mỏ đá xanh Vĩnh Lộc
  • Mỏ đá xanh Ninh Bình
  • Mỏ đá xanh Sơn Trà

Mẫu lăng mộ đá xanh

Như đã nói ở trên đây là nguyên liệu chính để xây dựng lăng mộ, chính vì thế nên ở hầu hết các nghĩa trang đều cung cấp đá xanh nếu quý khách có nhu cầu, điều cần quan tâm là trình độ của thợ thi công, kiểu dáng thiết kế, và kinh nghiệm xây mộ và thời gian thi công.

Thêm vào đó nếu sử dụng dịch vụ ở những đơn vị lớn giá thành sẽ được tiết kiệm hơn vì cơ sở vật chất đã đầy đủ và đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hạn chế lãng phí khi thi công

Một số mẫu lăng mộ đá đẹp sử dụng đá xanh làm nguyên liệu

  • Mẫu mộ xây công giáo
  • Mẫu mộ xây tròn
  • Mẫu mộ xây đơn
  • Mẫu mộ xây đôi
  • Mẫu mộ xây hai mái, ba mái

Tham khảo thêm:

Dịch vụ thiết kế xây mộ đá xanh đẹp tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nghĩa trang, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương cung cấp cho quý khách những mẫu lăng mộ đá đẹp với giá thành tiết kiệm nhất.

mẫu lăng mộ đá đẹp

Một mẫu lăng mộ đá xanh đẹp tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đảm bảo về chất lượng mẫu xây mộ cũng như thời gian thi công đúng như kì hạn.

Ngoài mẫu mộ đá xanh, Hoa viên còn cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu lăng mộ đơn giản bằng hoa cương, gạch men,…. dịch vụ bán đất nghĩa trang TPHCM, báo giá dịch vụ tang lễ trọn gói. Đến với Hoa viên Bình Dương bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo