Tin tức

Vì sao lăng mộ đơn giản được nhiều người chọn lựa

By 01/06/2018 Tháng Mười Một 5th, 2022 No Comments
mẫu lăng mộ đá đẹp

Từ bao đời nay, quan niệm “mồ yên mả đẹp” đã trở thành quan điểm truyền thống trong tâm thức người Việt. Con cháu có được an lành, hưng thịnh nơi dương thế cũng một phần bắt nguồn từ mồ mả tổ tiên. Do đó, dù cho xây dựng lăng mộ đơn giản cũng cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng giữa các yếu tố thẩm mỹ, độ bền vật liệu, và đất phong thuỷ tốt, …

Cùng với sự phát triển của kiến trúc lăng mộ, hàng loạt mẫu lăng mộ ra đời từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, với phong cách trang nghiêm mà thân thuộc, bình yên, những mẫu lăng mộ đơn giản luôn có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian cũng như trong lòng người dân Việt. Ngoài lý do trên có hay không tồn tại những lý do vì sao lăng mộ đơn giản được nhiều người chọn sử dụng. 

  • +100 Mẫu Lăng Mộ Đá Đẹp Nhất Việt Nam GIÁ TỐT 2022 Tại CPHACO

lăng mộ đơn giản

Trải qua bao thời gian những mẫu lăng mộ này vẫn mang một vẻ đẹp lạ kì

Sau đây công viên nghĩa trang Bình Dương sẽ đưa ra một vài lí do khiến loại lăng mộ này được đại đa số gia đình lựa chọn

Sự tiếp nối của một cuộc sống giản dị, an nhiên từ dương gian về cõi vĩnh hằng

Gần gũi, thân thuộc nhưng lại mang vẻ đẹp bền lâu theo thời gian, chính là cảm giác mà những mẫu lăng mộ đơn giản đem đến. Đó cũng là lý do chính mà hầu hết người dân ưa chuộng xây dựng mẫu lăng mộ đơn giản cho tổ tiên, cha ông của mình. Tuy nhiên, dù đơn giản hay phức tạp thì các mẫu xây mộ đẹp và đơn giản này vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như đáp ứng đủ về chất lượng vật liệu, tính phong thuỷ, hoà hợp với khuôn viên của nghĩa trang, … nhất là phải phù hợp với người đã khuất.

Phần lớn người Việt luôn có tâm nguyện tìm đến một cuộc sống đơn giản, an lạc. Theo quan điểm Phật giáo, lối sống đơn giản chính là cách giải thoát tâm hồn của. Khi một người rời cõi trần, họ luôn mong muốn được giải thoát khỏi những muộn phiền, bộn bề nơi trần tục.

lăng mộ đơn giản

Luôn hướng đến điều giản đơn là cách để được siêu thoát

Trong đời thực, một cuộc sống quá xa hoa, dư thừa không phải là hoàn hảo khi chúng ta luôn phải suy tư, lựa chọn giữa quá nhiều nhu cầu. Mặt khác, chúng ta nhận thấy rằng những người sống đơn giản, ít nhu cầu luôn có vẻ tự tại, thanh thản hơn những người sống xa hoa và có nhiều ham muốn. Vì vậy, việc lựa chọn một loại mẫu lăng mộ đơn giản chính là cách chúng ta giúp những người đã khuất nhận được những giá trị tốt đẹp từ cuộc sống an yên, giản dị và tự tại ở nơi vĩnh hằng.

>>>Xem thêm<<<

Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ trọn sự hiếu thảo đối với người đã khuất

Chúng ta luôn mong muốn giữ trọn đạo nghĩa làm con cháu để người đã khuất có được nơi yên vị, phù hộ con cháu bình an, phước thịnh. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng có đủ nguồn lực về vật chất để xây mộ phần cầu kì, phức tạp. Chính vì lí do đó, mẫu lăng mộ đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp với chi phí tiết kiệm hơn hẳn những mẫu lăng mộ đẹp khác mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, bền lâu và hợp phong thuỷ.

Thay vì quá tập trung vào chọn thiết kế mộ, khi xây mộ nên quan tâm nhiều đến vấn đề phong thủy, tất nhiên nếu có điều kiện để xây dựng những mẫu lăng mộ đá đẹp thì lại càng là điều tốt. 

Nguồn: Cphaco

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo