Tin tức

Chào mừng xuân đã về trên Hoa Viên

By 16/01/2020 Tháng Ba 10th, 2021 No Comments
Chào mừng xuân đã về trên Hoa Viên

Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ xuân về là Hoa viên nghĩa trang Bình Dương lại được trang hoàng, như thể khoác lên mình một bộ cánh tươi mới, rạng rỡ và duyên dáng hơn để chào đón xuân.

Toàn thể cán bộ công nhân viên của Hoa viên cũng hân hoan phấn khởi, tích cực hoàn thiện những khâu chuẩn bị hoa tươi, cây kiểng, mâm cúng lễ, trang trí lại cảnh sắc… thật chu đáo và chỉnh chu để đón tiếp và phục vụ cho mùa tảo mộ cuối năm tại Hoa viên. Ngoài ra cũng là để tạo ra điểm du xuân đón tết cho bà con trong khu vực lân cận, cũng như là khách đến tham quan thưởng lãm.

Một số dịch vụ có trong mùa tảo mộ tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương:

+ Hoa tươi, cây kiểng trang trí tết.

+ Vật phẩm phong thủy.

+ Dịch vụ đánh bóng mộ phần.

+ Dịch vụ mâm cỗ chay/mặn.

+ Dịch vụ chuẩn bị vật phẩm cúng lễ.

+ Nhận đặt tiệc, liên hoan cuối năm.

+ Dịch vụ xe đưa rước khách thăm, viếng mộ cuối năm (miễn phí).

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0918.555.444 – 0869.555.444 hoặc nhắn tin về fanpage để được phục vụ chu đáo nhất.

Xin cám ơn và chúc quý khách một mùa xuân An Khang Thịnh Vượng.

Chào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa ViênChào mừng xuân đã về trên Hoa Viên

>> Xêm thêm: [THÔNG BÁO] Chương trình đưa rước khách tảo mộ đón xuân Canh Tý 2020

1900.588.845