Tin tức

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

By 10/05/2021 Tháng Chín 4th, 2022 No Comments
Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Ngày của Mẹ là ngày tôn vinh người mẹ, tình mẹ, vai trò gắn kết của mẹ trong gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Có nhiều “phiên bản” Ngày của Mẹ trên khắp thế giới, với thời gian tổ chức khác nhau.

Ngày của Mẹ phổ biến nhất hiện nay được kỷ niệm vào Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Như vậy, Ngày của Mẹ 2021 rơi vào ngày 9/5.

Ở Việt Nam, Ngày của Mẹ được kỷ niệm phổ biến những năm gần đây. Đây là dịp những người con thể hiện sự tri ân và tình yêu thương cho mẹ của mình. Là đất nước có truyền thống trọng đạo Hiếu, trước khi Ngày của mẹ ở phương Tây được du nhập, người Việt tôn vinh mẹ trong ngày Vu lan – rằm tháng 7. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là dịp mọi người thể hiện tình yêu, sự quan tâm tới mẹ, thể hiện qua những lời chúc, những món quà và những cách chăm sóc khác.

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Nên làm gì trong ngày của mẹ?

Bằng tấm lòng của người con, ngoài những câu chúc hay món quà, mỗi người chúng ta đều có thể nghĩ ra cách riêng của mình để thể hiện tình yêu với mẹ trong ngày này. Dưới đây là một số gợi ý về những việc nên làm trong Ngày của Mẹ:

Dọn nhà, cắm hoa: Nhà cửa được lau dọn gọn gàng sạch sẽ, trên bàn có lọ hoa tươi, đây là món quà tuyệt vời thể hiện tình yêu của mình dành cho mẹ.

Đưa mẹ đi chơi: Có thể là dạo phố, lễ chùa, đi ăn nhà hàng, mua sắm, đi xem phim, hay đơn giản là đưa mẹ đến nơi bà thích, hoặc đến thăm một người bạn của mẹ.

Về thăm mẹ: Với mẹ, không có món quà nào quý giá bằng sự hiện diện con cái những người con xa nhà đã lâu, nên nếu có thể hãy thu xếp về thăm mẹ nếu lâu nay bạn ở xa.

Chụp hình kỷ niệm: Mọi người mẹ đều rất coi trọng kỷ niệm với con mình và những bức ảnh giúp lưu giữ chúng. Hãy chụp một số bức ảnh gia đình trong Ngày của Mẹ nhé.

Nhân ngày của mẹ, Hoa Viên Bình Dương đến thăm hỏi Mẹ VNAH để tri ân công lao của các cụ với tổ quốc.

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Họp mặt tri ân BMVNAH tại Hoa Viên Bình Dương

Vậy với những ai không còn mẹ thì sao?

Truyền thống đạo hiếu luôn được truyền qua bao đời nay, chúng ta luôn ghi nhớ báo đáp công ơn sinh thành nuôi dưỡng của mẹ cha. Báo đáp không chỉ là khi đấng sinh thành còn sống mà cả khi họ mất đi.

Những người con có thể tỏ lòng hiếu thảo bằng việc viếng thăm nơi yên nghỉ của mẹ cha, gửi những bó hoa tươi thắm nhất.

Tại Hoa Viên Bình Dương, nơi đã chứng kiến biết bao câu chuyện cảm động về sự hiếu đạo của những người con dành cho mẹ cha. Chọn được đất dưỡng sanh sạch đẹp, khang trang, lòng những người con cũng cảm thấy ấm áp vì đã phần nào báo hiếu với đấng sinh thành.

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Tảo mộ nhân ngày của mẹ tại Hoa Viên Bình Dương

Nơi đây, hằng năm đều tổ chức các sự kiện, lễ lớn tôn vinh người mẹ cha như lễ Vu Lan, ngày Quốc tế Phụ nữ 08-03, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 thăm hỏi tặng quà Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng… Được đông đảo những người con hiếu thảo đến tham dự, cùng cầu chúc những điều tốt đẹp nhất dành cho mẹ cha.

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021

Họp mặt giao lưu ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

______________________________________

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương

để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021 Tư vấn & báo giá: 0869.555.444

Hoa Viên Bình Dương mừng Ngày Của Mẹ 2021Chăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý khách: https://cphaco.vn/lien-he/ 

1900.588.845