Tin tức

Khu An Táng Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương

Khu An Táng Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương

Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương tọa lạc tại phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích khoảng 300ha, gồm nhiều cảnh quan cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Đây là một trong những hoa viên nghĩa trang lớn nhất tại Việt Nam, đạt danh hiệu xuất sắc tại lễ trao giải thưởng “Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II”. Nơi đây cũng được đánh giá là có không gian phong thủy số 1 tại Bình Dương. Đó là lý do, Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương  được giới văn nghệ sĩ chọn là nơi an nghỉ vĩnh hằng.

Theo bản đồ quy hoạch, Nghĩa Trang Hoa Viên Bình Dương được phân thành nhiều khu vực địa táng khác nhau. Năm 2008, Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương đã dành tặng mộ phần tại khu nghệ sĩ cho nhà văn Sơn Nam. Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của ông đối với nền văn học nước nhà, cũng là mở đầu cho khu mộ nghệ sĩ độc đáo tại hoa viên đẳng cấp này.

Khu mộ nghệ sĩ nằm trên đường Nghệ Sĩ, mộ có diện tích 8 đến 13 mét vuông, nằm ở vị trí ngay trung tâm tượng Vĩnh Hằng Đài, biểu tượng chính của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Mộ phần tại khu mộ nghệ sĩ được thiết kế cách điệu bằng những ý tưởng thăng hoa, mô phỏng tính cách, cuộc đời, sự nghiệp của những người nổi tiếng và được giới mộ điệu vô cùng yêu mến.

Hiện nay, đường Nghệ Sĩ tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương là nơi an nghỉ của nhiều cố nghệ sĩ, có thể kể đến:

  • GS. TS Trần Văn Khê
  • Nhà văn Sơn Nam
  • Soạn giả Viễn Châu
  • Nhạc sỹ Phạm Duy
  • Nhà thơ Kiên Giang
  • NSUT Thanh Kim Huệ
  • Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
  • Nghệ sĩ nhân dân Giang Châu
  • Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển

Khu mộ Nghệ sĩ tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương là nơi yên nghỉ nhiều cố nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ và các nhà văn nổi tiếng nhằm tôn vinh, lưu giữ những đóng góp, cống hiến của họ với nền nghệ thuật nước nhà.

——————————————————

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

Nghĩa trang công giáo - Các Mẫu Nghĩa Trang Đẹp NHẤT hiện nay  Tư vấn & báo giá: 0869.555.444

Nghĩa trang công giáo - Các Mẫu Nghĩa Trang Đẹp NHẤT hiện nay Chăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý kháchhttps://cphaco.vn

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo