Tin tức

Khu Mộ Gia Tộc – Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương

By 10/08/2022 Tháng Chín 13th, 2022 No Comments
Khu Mộ Gia Tộc - Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương
Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, một khu vuờn xanh tươi với những thảm rừng cây bạt ngàn, xen lẫn những ngôi mộ với cuộc sống vĩnh hằng của người quá cố.
Cầu Thủy Long – chiếc cầu nhỏ nối đến tượng đài Vĩnh Hằng, biểu tượng chính của Hoa viên giao thoa âm dương hòa hợp, hội tụ đủ ngũ hành. Mang cảm giác an tâm cho người thân của những người quá cố. Cùng sự cách điệu của đài sen cách điệu tinh khiết, thanh nhã mang hình dáng bàn tay Phật Quan Âm Bồ Tát che chở cho hương linh con người đi vào thế giới cực lạc, bình an. Nơi đây cũng là tổ hợp kiến trúc tâm linh, được gọi là “Linh Hoa Tuệ Đàn” – tâm điểm mà các Khu mộ gia tộc của Hoa viên đều hướng về.
Mỗi khu mộ gia tộc đều mang một nét riêng biệt với nét kiến trúc gần gũi gia đình, trang trọng, đậm nét thành tâm kính cẩn. Quan cảnh thiên nhiên hòa quyện cùng các công trình mỹ thuật tâm linh mang tâm nguyện “sự vĩnh hằng” trong đời sống con người Việt Nam (nhân – nghĩa – lễ – trí – tín). Mộ gia tộc đã được phân lô sẵn (dành cho cả gia đình), dù còn sống hay đã khuất gia đình là nơi để sum vầy, và dù cõi âm dương người con nào cũng có thể sum họp với người thân của mình.
Cận ngày lễ Vu Lan báo hiếu, dường như Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương trở thành nơi quy tụ con cháu trở về, tưởng nhớ và thành kính dâng lên nén hương đến bậc sinh thành dưỡng dục mình lúc sinh thời.

____________________

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

Khu Mộ Gia Tộc - Hoa Viên Nghĩa Trang Bình DươngTư vấn & báo giá: 0869.555.444

Khu Mộ Gia Tộc - Hoa Viên Nghĩa Trang Bình DươngChăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý kháchhttps://cphaco.vn/ 

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo