Tin tức

NSUT Vũ Linh Về Mái Nhà Chung Trên Đường Nghệ Sĩ – Hoa Viên Bình Dương

NSUT Vũ Linh Về Mái Nhà Chung Trên Đường Nghệ Sĩ - Hoa Viên Bình Dương
 NSƯT Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan. Ông sinh năm 1958 tại Chợ Lớn, Sài Gòn. Là giọng ca đình đám của sân khấu cải lương. Từ bé, ông đã bộc lộ năng khiếu ca hát, biểu diễn cho đoàn Hoa Anh Đào Kim Chưởng. Tại đây, nam nghệ sĩ có dịp gặp gỡ nghệ sĩ Diệu Hiền, được động viên theo đuổi nghệ thuật tuồng cổ. Đến năm 1988, Vũ Linh cộng tác với Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang 2. Từ đây, tên tuổi của ông được mọi người chú ý nhiều hơn.
Vũ Linh từng kết hợp với nhiều cô đào nổi tiếng của sân khấu cải lương như Phương Hồng Thủy, Tài Linh, Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Hằng, Thanh Ngân…
 Những năm gần đây, vì tình hình sức khỏe nên Vũ Linh hạn chế biểu diễn trên sân khấu. Thỉnh thoảng, ông góp mặt trong một số dự án của đoàn Huỳnh Long để hỗ trợ thế hệ đi sau gìn giữ tuồng cổ.
 Vào lúc 12h30 ngày 5/3/2023 tại nhà riêng, ông đã trút hơi thở cuối cùng. Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh để lại nỗi đau buồn cho người thân và giới nghệ sĩ sân khấu cải lương đã từng ca diễn chung với ông suốt mấy chục năm qua. Linh cữu được quàn tại nhà riêng số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, sau đó sẽ đưa đi an táng tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương, nằm cạnh bên những người bạn của ông trên đường Nghệ Sĩ.
NSUT Vũ Linh Về Mái Nhà Chung Trên Đường Nghệ Sĩ - Hoa Viên Bình Dương
===========================================
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ: Hoa Viên Bình Dương
Hotline: 0918.555.444 hoặc 0869 555 444
Địa chỉ: Số 7 Ngô Văn Trị, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo