Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Sự kiện sẽ diễn ra lúc 16h ngày 4/4/2021 với lễ Trai Đàn cầu siêu trọng thể.

Quan niệm của người Việt cho rằng, tiết Thanh Minh là dịp mọi người có thể bày tỏ lòng thành kính với ông bà tổ tiên, liên kết người còn sống với người đã khuất theo triết lý nhân – quả luân hồi của nhà Phật. Vào thời điểm này, nhiều người Việt đến nghĩa trang tảo mộ, lên chùa thực hiện các nghi lễ cầu siêu cho người đã khuất.

Hiện nay, dù vaccine đã đến Việt Nam, thực hiện theo chỉ đạo của chính phủ về phòng chống dịch covid, mỗi người dân chúng ta không nên lơ là trước đại dịch.

Với sự nghiệp hướng thiện từ tâm và sứ mệnh “chăm lo chu đáo cuộc sống vĩnh hằng cho người đã khuất và chăm lo đời sống tinh thần cho người ở lại”; lần thứ 13 liên tiếp, Hoa Viên Bình Dương sẽ tổ chức Đại lễ cầu siêu, cầu an nhân tiết Thanh Minh Tân Sửu 2021 với lễ Trai Đàn cầu siêu trọng thể, trang nghiêm.

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)Đại lễ sẽ được Chư, Tôn, Đức Hội đồng chứng minh, Hội đồng trị sự cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương và Hoa Viên Bình Dương đồng thực hiện. Đây là nghi thức tâm linh trang nghiêm được người Việt kính trọng. Trong chương trình lễ này, người theo dõi sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc cầu siêu và tịnh tâm lắng nghe bậc Chư Tôn Đức xướng tên người quá vãng và cầu cho họ được siêu sanh tịnh độ.

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Đại lễ cầu siêu, cầu an được xem là nghi thức tâm linh trang nghiêm được người Việt kính trọng.

Ngoài ra, người theo dõi sẽ được lắng nghe thuyết pháp Phật giáo, trong đó có những câu chuyện cuộc sống thường nhật về luân thường đạo lý, đạo làm con hiếu thuận ông bà mẹ cha còn sống hoặc đã mất, cùng nhiều việc làm ý nghĩa, thiện nguyện để vận dụng vào cuộc sống nhằm tạo ra nghiệp lành.

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Vào dịp tiết Thanh Minh, nhiều người Việt đến nghĩa trang tảo mộ và thực hiện các nghi lễ cầu siêu cho người đã khuất.

Đại diện Hoa viên chia sẻ, đại lễ góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, cầu mong cho vong linh những người đã khuất sớm được siêu thoát, các anh hùng liệt sĩ tiếp tục hộ quốc an dân. Bên cạnh đó, lễ cầu an cầu siêu còn hướng đến cầu cho mưa thuận gió hòa, người dân được mạnh khỏe, an lạc, hạnh phúc…

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Người theo dõi chương trình đại lễ sẽ lắng nghe thuyết pháp Phật giáo, cầu nguyện cho các hương linh và người dân được khỏe mạnh, an lạc và hạnh phúc…

Đại lễ cầu siêu cầu an Tiết Thanh Minh được Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tổ chức lần đầu tiên vào năm Kỷ Sửu 2009. Với nghi thức Trai Đàn cầu Siêu trọng thể, trang nghiêm, đại lễ đã để lại dấu ấn sâu dậm trong lòng người hành hương.

Trong suốt 12 năm qua (2009-2020), những hoạt động tâm linh như đại lễ cầu siêu, cầu an tiết Thanh Minh của Hoa Viên Bình Dương đã được đông đảo người dân cả nước thành kính ủng hộ. Từ 2.000 lược khách tham dự trong những năm đầu tiên, đến 2020, đại lễ đã thu hút hơn 7.000 Phật tử tham dự.

Mỗi kỳ đại lễ trôi qua là thêm một lần thân nhân người quá cố được an yên cõi lòng, bởi bậc Chư Tôn Đức xướng tên cầu siêu cho người thân đã khuất. Để xứng đánh với danh hiệu “nhãn hiệu vàng, dịch vụ vàng 2020”, những người sáng lập đại lễ và toàn thể cán bộ công nhân viên nơi đây vẫn luôn cần mẫn, tận tụy để chăm lo cho cuộc sống vĩnh hằng của người đã khuất được vẹn tròn, thanh thản.

Đại lễ cầu siêu & cầu an – Trực tuyến (Online):

Thời gian: 16h-20h, Chủ Nhật, ngày 4/4/2021 (23/2 AL)

Kênh trực tuyến: www.facebook.com/cphaco.vn

Thông tin chi tiết: 0918 555 444 hoặc 0869 555 444

VIDEO: 

Đăng ký Cầu An miễn phí – Điền thông tin tại cuối trang

Trong mùa Thanh Minh năm nay, Hoa Viên Bình Dương cung cấp dịch vụ lễ cúng onlinegiảm giá dịch vụ đánh bóng mộ để phục vụ các khách hàng vì lý do nào đó không thể trực tiếp thực hiện tạ lễ với tổ tiên. Để đảm bảo sức khỏe mùa covid là điều mỗi người dân cần nghiêm túc thực hiện trong giai đoạn quan trọng này. Chính vì vậy, chúng tôi khuyến khích các gia đình sử dụng dịch vụ cúng thay của Hoa Viên. Với dịch vụ này, nhân viên của chúng tôi sẽ thay mặt quý khách thực hiện lễ cúng, gởi lời cầu nguyện tận tâm tới gia tiên của quý khách.

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Dịch vụ lễ cúng – đặt online:

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)  Đặt online: Dịch vụ lễ cúng

Quét mã QR đặt nhanh:

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)

Dịch vụ Đánh bóng mộ: Giảm giá 50% (từ ngày 01/04/2021 đến 30/04/2021)

Đại Lễ Cầu Siêu & Cầu An 2021 tại Hoa Viên Bình Dương (Trực tiếp)  Đặt online: Dịch vụ đánh bóng mộ

Thông tin chi tiết: 0918 555 444 hoặc 0869 555 444

1900.588.845