Tin tức

Lưu giữ tro cốt tại chùa Thiên Phước: Người ra đi thanh thản, người ở lại vững vàng

By 06/12/2021 Tháng Mười Hai 8th, 2022 No Comments
Lưu giữ tro cốt tại chùa Thiên Phước: Người ra đi thanh thản, người ở lại vững vàng

Theo quan niệm, gửi tro cốt người đã mất vào chùa để nghe kinh, tu tập, hưởng phước đức từ chư Tăng sẽ sớm được siêu thoát, vãng sanh vào cõi an lành. 

Chùa Thiên Phước là công trình tâm linh quy mô lớn trong khuôn viên công viên nghĩa trang. Chùa vừa phục vụ nhu cầu cúng bái vừa là nhà lưu giữ tro cốt. Các ngăn lưu cốt được bố trí theo dãy, trải đều hai bên gian thờ chánh điện. Với kiến trúc 3 tầng, mỗi ngăn chứa được ốp gỗ sang trọng, có khóa an toàn. Các hộc lưu tro cốt được thiết kế trang nhã, vị trí thuận tiện cho người thân, con cháu đến thăm viếng lễ bái, hằng ngày luôn có người chăm lo hương khói, lau chùi quét dọn.

Lưu giữ tro cốt tại chùa Thiên Phước: Người ra đi thanh thản, người ở lại vững vàng

Cảnh quan chùa Thiên Phước – Hoa Viên Bình Dương

Anh Hùng, Việt kiều Mỹ cho biết: “Gia đình đều đang sinh sống ở nước ngoài, mỗi năm về chỉ một lần. Gia đình đã gửi tro cốt 2 cụ thân sinh tại chùa Thiên Phước để 2 cụ được an nghỉ trong tình yêu thương của Đức Phật. Hàng ngày có nhân viên chăm lo hương khói chu đáo, lễ cúng đầy đủ nên gia đình cũng yên tâm phần nào.”

Một trường hợp khác là chị Xuyến có chồng không may qua đời vì COVID-19, chị đang bị cách ly. Hoa viên nghĩa trang Bình Dương đã tiếp nhận hỏa táng, đồng thời gửi tro cốt của chồng chị tại chùa Thiên Phước. Ngoài việc chăm lo hương khói, các sư phụ còn tụng kinh cầu siêu, cúng cơm mỗi ngày. 

Quý gia đình mong muốn gửi tro cốt người thân tại chùa Thiên Phước, vui lòng xem chi tiết tại: https://cphaco.vn liên hệ tư vấn: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CHÁNH PHÚ HOÀ

HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

Hotline: 0869 555 444

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo