Tin tức

AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương – Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất Phục

By 29/04/2022 Tháng Chín 16th, 2022 No Comments
AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương - Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất Phục

Kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam, Thống Nhất Đất Nước, chính là dịp để chúng ta tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, đã quên mình vì độc lập tự do của tổ quốc. 47 năm sau ngày giải phóng, những câu chuyện về tấm gương chiến đấu, hi sinh của các anh vẫn còn in đậm trong tâm trí của mỗi người.

Anh hùng tình báo Nguyễn Văn Thương, người từng bị địch cưa chân đến 6 lần, dùng đủ mọi cực hình tra tấn nhưng vẫn một mực trung kiên, giữ vững khí tiết, khiến đại tá Mỹ phải thốt lên: “Tao thua rồi, mày là sinh vật thép”.

AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương - Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất Phục

Ông sinh năm 1938 tại Trảng Bàng, Tây Ninh trong một gia đình cách mạng. Trong 10 năm hoạt động chiến đấu, ông đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ và nguy hiểm, thực hiện hàng nghìn lần chuyển nhận chỉ thị, tài liệu và đưa đón hàng trăm cán bộ từ căn cứ vào trong sài gòn.

AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương - Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất Phục

Đến ngày 13/8/2018 ông qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 80 tuổi. Cảm kích tinh thần dũng cảm và sự hy sinh thầm lặng của ông, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Chánh Phú Hòa đã dành tặng phần mộ cho ông ở vị trí đẹp tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương, kề cận biểu tượng Vĩnh Hằng Đài trên trục đại lộ Vĩnh Hằng và mở đầu với cung đường Nghệ sĩ.

Mộ phần của ông được xây dựng bằng đá Granite cao cấp, được đội ngũ chăm sóc tại hoa viên nghĩa trang bình dương hương khói mỗi ngày xem như nghĩa cử tri ân trước người anh hùng thép. Toàn bộ chi phí mộ phần đã được hoa viên nghĩa trang bình dương trân trọng dành tặng cho những hy sinh thầm lặng của ông trong sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Đến với hoa viên nghĩa trang Bình Dương- nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, bạn không những được tư vấn tận tình chu đáo về các dịch vụ lễ tang trọn gói cũng như thiết kế mẫu lăng mộ đá đẹpmẫu xây mộ đôi đẹp, báo giá bán đất nghĩa trang mà còn được đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và kĩ năng cao trong nghề giúp bạn chọn được giải pháp tối ưu nhất cho hậu sự của người thân, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

____________________

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương - Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất PhụcTư vấn & báo giá: 0869.555.444

AHLLVT Thiếu Tá Nguyễn Văn Thương - Người Tình Báo Anh Hùng Khiến Đại Tá CIA Phải Khuất PhụcChăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý kháchhttps://cphaco.vn/lien-he/ 

1900.588.845