Tin tức

Ấm lòng Hoa Viên Bình Dương thờ cúng thay thân nhân đang bị cách ly

By 10/12/2021 Tháng Chín 16th, 2022 No Comments
Ấm lòng Hoa Viên Bình Dương thờ cúng thay thân nhân đang bị cách ly

Không chỉ tiến hành mai táng nhanh chóng nạn nhân tử vong do COVID-19, Hoa viên nghĩa Trang Bình Dương còn lập bàn thờ, cúng cơm trang nghiêm khi người thân chưa thể đến nhận.

Cụ thể, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tiến hành tiếp nhận, mai táng và chuyển giao các phần tro cốt của bệnh nhân Covid-19 tử vong đến gia đình một cách chu toàn nhất. Đối với gia đình chưa có điều kiện tiếp nhận, Hoa viên sẽ lập bàn thờ, cúng cơm tại chùa Thiên Phước cho đến khi người thân tới nhận.

Ấm lòng Hoa Viên Bình Dương thờ cúng thay thân nhân đang bị cách ly

Chùa Thiên Phước – Hoa Viên Bình Dương

Anh Long, khách hàng có người thân được mai táng tại Hoa viên cho hay: “Hay tin nhà nước có chính sách hỗ trợ, đồng thời Hoa viên nghĩa trang Bình Dương sẽ tiếp nhận hỏa táng và ban giao tro cốt của người thân khiến tôi và nhiều người thấy rất ấm lòng”.

Chị Xuyến ở Thủ Dầu Một chia sẻ: “Tôi cùng con gái đang cách ly và điều trị tại bệnh viện dã chiến. Hai ngày trước chồng tôi vừa mất vì mắc Covid-19. Hơn 24 giờ thi thể chồng nằm ở nhà bên cạnh đứa con út. May mắn được đội mai táng đưa đi hỏa thiêu tại Hoa viên Bình Dương. Vì còn đang cách ly, Hoa viên đã thay tôi lập bàn thờ và cúng cơm cho chồng tôi. Tôi rất xúc động trước tấm lòng đáng quý và sự hỗ trợ tận tâm của anh chị nhân viên Hoa viên Bình Dương đã giúp đỡ gia đình tôi giữa lúc tang thương, dịch bệnh”.

Hoa viên sẽ đồng hành và chia sẻ với Quý gia đình khi có thân nhân không may qua đời vì COVID-19. Để được hỗ trợ và tham khảo các dịch vụ mai táng, quý khách vui lòng liên hệ:

0918.597.337 – A. Khánh

0913.142.560 – A. Dũng

0903.642.899 – A. Văn Anh

Đến với hoa viên nghĩa trang Bình Dương- nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, bạn không những được tư vấn tận tình chu đáo về các dịch vụ lễ tang trọn gói cũng như thiết kế mẫu lăng mộ đá đẹpmẫu xây mộ đôi đẹp, báo giá bán đất nghĩa trang mà còn được đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm và kĩ năng cao trong nghề giúp bạn chọn được giải pháp tối ưu nhất cho hậu sự của người thân, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo