Dịch vụTin tức

DỊCH VỤ LƯU GIỮ, BẢO QUẢN TRO CỐT

By 11/07/2022 Tháng Chín 16th, 2022 No Comments
DỊCH VỤ LƯU GIỮ, BẢO QUẢN TRO CỐT

Ngày nay, Hoả Táng là hình thức an táng được nhiều gia đình lựa chọn thay cho việc chôn cất. Về ý nghĩa tâm linh, khi hỏa táng người đã khuất sẽ không còn lưu luyến, lo lắng cho thân xác của mình để dễ dàng siêu thoát. Một phần, việc hỏa táng vừa đơn giản, sạch sẽ và đỡ mất công, tốn kém cho người thân sau này. Thế nên dịch vụ lưu giữ và bảo quản tro cốt đang và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Con người đến với cuộc đời này như thế nào thì cũng sẽ ra đi như vậy, đến từ tro bụi rồi cũng trở về với tro bụi. Những năm trở lại đây ở các nước phương tây cũng như các nước châu á người  ta thường lựa chọn phương thức hỏa táng thay cho việc chôn cất xây mộ huyệt.

Về ý nghĩa tâm linh, khi hỏa táng người đã khuất sẽ không còn lưu luyến, lo lắng cho thân xác của mình để dễ dáng siêu thoát. Một phần, việc hỏa táng vừa đơn giản, sạch sẽ và đỡ mất công, tốn kém cho người thân sau này. Thế nên dịch vụ lưu trữ và bảo quản tro cốt đang và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhà lưu tro cốt nằm trong khuôn viên hoa viên nghĩa trang, tọa lạc ở vị trí thanh tịnh, không gian thoáng mát cảnh quan đẹp đẽ. Các hộc lưu tro cốc được thiết kế trang nhã, vị trí thuận tiện cho người thân, con cháu đến thăm viếng lễ bái, hằng ngày luôn có người chăm lo hương khói lau chùi quét dọn.

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương có nhiều dịch vụ khác nhau, từ tổ chức tang lễ cho đến hỏa tảng, lưu trữ tro cốt và chăm sóc mộ phần.. Đến với dịch vụ lưu trữ và bảo quản tro cốt của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, quý khách sẽ luôn yên tâm về người thân của mình sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất.

Hoa viên nghĩa trang Bình Dương có nhiều dịch vụ khác nhau, từ tổ chức tang lễ cho đến hỏa tảng, lưu trữ tro cốt và chăm sóc mộ phần.. Đến với dịch vụ lưu giữ và bảo quản tro cốt của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, quý khách sẽ luôn yên tâm về người thân của mình sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất.

>Xem thêm<<<

____________________

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

DỊCH VỤ LƯU GIỮ, BẢO QUẢN TRO CỐTTư vấn & báo giá: 0869.555.444

DỊCH VỤ LƯU GIỮ, BẢO QUẢN TRO CỐTChăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý kháchhttps://cphaco.vn

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo