Tin tức

Vì sao nên mua đất nghĩa trang sớm

By 02/06/2018 Tháng Mười Một 5th, 2022 No Comments
Vì sao nên mua đất nghĩa trang sớm

Sinh lão bệnh tử là quy luật tự nhiên của một đời người mà ai cũng phải trải qua nên chỉ có thể dùng tâm thái bình thản mà tiếp nhận. Nếu may mắn không bệnh tật hay tai nạn thì đến khi tuổi già sức yếu con người ta cũng tự nhiên từ giã thế giới này. Tuy nhiên có nhiều trường hợp ngay cả khi nhắm mắt xuôi tay rồi vẫn chưa thể được “thanh thản” do không thể mua đất nghĩa trang để chôn cất. Giải pháp tối ưu cho vấn đề trên chính là sớm chuẩn bị cho mình một mảnh đất nghĩa trang. Ngoài tiết kiệm thời gian tìm kiếm nơi chôn cất cho người thân khi có hậu sự thì việc mua đất nghĩa trang sớm còn có nhiều tiện lợi khác.

Quỹ đất nghĩa trang đang ít dần


Dự án giải toả nghĩa trang Bình Hưng Hoà (TPHCM) khiến nhiều gia đình vội vã đi tìm nơi chôn cất mới cho người thân. Lúc này nhiều người mới giật mình vì diện tích đất nghĩa trang đang ở tình trạng khan hiếm. Các nghĩa trang lớn trên địa bàn thành phố gần như đã hết chỗ. Thậm chí một vài nghĩa trang lớn chỉ bán đất cho những gia đình có đầy đủ giấy khai tử hoặc giấy phép mai táng tại địa phương khiến mức độ chênh lệch giữa cán cân cung – cầu ngày càng lớn.

>>>Xem thêm<<<

mua đất nghĩa trang

Dự án giải tỏa nghĩa trang Bình Hưng Hòa khiến nhiều gia đình lo lắng

Không chỉ những nghĩa trang ở trong khu vực thành phố ( như nghĩa trang Đa Phước – Bình Chánh hay nghĩa trang Gò Dưa – Thủ Đức) hết đất mộ để bán mà ngay cả những nghĩa trang ở Bình Dương, Long An hoặc Cần Giờ cũng đang cạn kiệt dần nguồn đất mộ.

Giá thành mua đất nghĩa trang đang có xu hướng tăng nhanh


Đúng như quy luật cung cầu, những sản phẩm càng khan hiếm sẽ có giá thành ngày càng cao, đất nghĩa trang là một ví dụ điển hình. Những năm 2002 nếu muốn mua một mẫu đất nghĩa trang có diện tích 6m2 (3x2m) sẽ chỉ tiêu tốn của gia đình tầm 4 đến 8 triệu tuỳ vào vị trí khu đất. Còn xây dựng những mẫu lăng mộ đá đẹp chỉ “tốn” 20 triệu.

=> Đất nghĩa trang Cphaco có gì đặc biệt

Tuy nhiên khoảng 2,3 năm trở lại, nếu muốn có được một ô đất nghĩa trang cùng kích cỡ trên gia chủ cần chi trả vào khoảng 35 triệu trở lên. Thậm chí có những khu đất nghĩa trang lên đến gần 500 triệu cho một mẫu xây mộ đẹp. Những con số này còn được dự đoán sẽ còn tăng nhanh vào những năm tới.

=> Mua đất nghĩa trang giá rẻ tại Cphaco #PHONG THUỶ ĐẸP

mua đất nghĩa trang

Nghĩa trang Đa Phước

Với chi phí đắt đỏ trên một vài hộ gia đình đã đem xác mai táng ở những khu vực xa thành phố. Còn những gia đình có hoàn cảnh khó khăn không đủ khả năng tài chính để chi trả thì đành hoả thiêu và đem tro cốt gửi chùa.

Nhằm tránh được những hao tổn về tiền bạc, công sức cũng như thời gian về sau, quý khách nên chuẩn bị sớm một phần đất nghĩa trang để xây mộ cho người thân của mình.

Với diện tích hơn 200 ha và được quy hoạch khoa học, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương hiện nay đang là một trong những công viên nghĩa trang đẹp và quy mô nhất hiện nay. Dịch vụ mai táng trọn gói cũng như dịch vụ tang lễ trọn gói chất lượng, đội ngũ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh Công viên nghĩa trang CPhaco đã, đang và sẽ luôn là lựa chọn cho những gia đình cần sự sẻ chia, hỗ trợ trong lúc tang gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bán đất nghĩa trang giá rẻ quý khách có thể liên hệ với Cphaco qua hotline: 0126 999 0126 hoặc 0869 555 444, nhân viên tư vấn của Cphaco sẽ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn cho quý khách một cách tận tình nhất

1900.588.845