Tin tức

Cách tìm mộ người thân tại nghĩa trang đẹp Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

By 12/06/2020 Tháng Ba 9th, 2021 No Comments
Cách tìm mộ người thân tại nghĩa trang đẹp Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Năm 2006, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện Hoa viên nghĩa trang cao cấp chuẩn 5 sao với quy mô 300 hecta. Đó chính là Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương. Vùng đất nghĩa trang đẹp này là nơi  hơn 10.000 người tại khắp đất nước đã “an nghỉ” tại đây. Từ đó giúp con cháu được bình an, khởi phúc lộc.

Đại lộ Vĩnh Hằng

Đại Lộ Vĩnh Hằng

Với diện tích rộng lớn như thế. Khách hàng không thường xuyên lên thăm mộ thì có thể việc quên đường đến mộ người thân có thể xảy ra. Đây là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi mới biết đến Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương. Vậy để tìm được mộ người thân tại vùng đất nghĩa trang đẹp này thì làm cách nào?

 Các bước để tìm mộ người thân tại nghĩa trang đẹp Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương:

+ Bước 1:  Đến liên hệ tại văn phòng Ban Quản Trang

+ Bước 2:  Cung cấp thông tin của người mất. Bao gồm ( tên, năm sinh, năm mất, tên vị trí huyệt mộ…) có thể cung cấp hợp đồng sử dụng huyệt mộ.

*Sau đó nhân viên trực. Sẽ đưa khách hàng đến tận vị trí mộ của người thân tại nghĩa trang đẹp Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương bằng xe điện hiện đại.

Đường Nghệ Sỹ tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Đường Nghệ Sỹ tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Như mọi người cũng đã thấy, chỉ với 2 bước đơn giản. Việc tìm mộ người thân tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương hết sức dễ dàng. Không phải là một việc khó khăn như mọi người nghĩ.

Trên đây là hướng dẫn cách tìm mộ người thân tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương. Vùng đất nghĩa trang đẹp này đây luôn hết mình phục vụ khách hàng. Vừa chăm sóc nơi yên nghỉ của người quá cố cũng vừa chăm sóc phục vụ những thân nhân, những người còn lại.

Mọi thông tin, thắc mắc xin liên hệ đến số hotline 02743.555.444 hoặc 0918.555.444

 Chùa Thiên Phước tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Chùa Thiên Phước tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Tin liên quan

Lăng mộ đá đẹp tại hoa viên nghĩa trang Bình Dương

 

1900.588.845