Tin tức

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

By 26/12/2020 Tháng Chín 16th, 2022 No Comments
“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

Ông qua đời tại nhà riêng lúc 0h30 ngày 25-12-2020 vì bệnh tuổi già.

Tên thật là Lê Văn Sa, sinh năm 1941 tại Long Bình – Thủ Đức (nay là quận 9, TP HCM). Ông được xem là nghệ sĩ hài có giọng ca theo trường phái vọng cổ hài của nghệ sĩ Văn Hường. Ông chuyên mang lại tiếng cười cho khán giả qua những vai hài và bài vọng cổ hài trên sân khấu cải lương. Trong làng danh hài ca vọng cố, Hề Sa là người giữ được phong độ lâu dài nhất và đã có trên 50 năm đi hát liên tục không ngơi nghỉ

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

Nghệ sĩ Cải lương Hề Sa

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

Đường Nghệ sỹ tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Mấy năm gần đây ông bệnh nhiều, phải nằm viện liên tục, được nhóm nghệ sĩ của NSND Minh Vương  và một số đồng nghiệp, bạn bè khác thường xuyên hỗ trợ. Ai cũng thương một con người hiền lành, chân thật. Giờ ông đã ra đi, hội ngộ cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Viễn Châu, NSƯT Giang Châu, NSƯT Nam Hùng, NSƯT Thanh Sang…, an nghỉ vĩnh hằng tại đường Nghệ Sỹ Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Đây là con đường nổi tiếng tại Hoa Viên, nằm gần khu Linh Hoa Tuệ Đàn, ở đây các nghệ sỹ hàng ngày được nghe tiếng kinh phật, tiếng Đại Hồng Chung ngân nga, thanh thản, dắt dẫn họ về cõi vĩnh hằng bình yên.  Thật hay, bên đường Nghệ sỹ,  dưới hàng cây xanh tỏa bóng mát, họ lại một lần nữa gặp nhau chuyện vãn như khi còn tại thế họ đã từng làm,.

Các nghệ sĩ đã cống hiến suốt cuộc đời cho xã hội, dù sinh ra, lớn lên lập nghiệp ở khắp mọi miền đất nước, nhưng khi cuối đời lại mong muốn được về với Hoa viên Bình Dương và họ đã được Công ty Chánh Phú Hòa mời về yên nghỉ ở khu nghệ sĩ của Hoa viên. Đây là sự tri ân cho những người đã có nhiều đóng góp cho công chúng, cho đất nước mà Công ty ĐTXD Chánh Phú Hòa đã thực hiện.

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

Công trình Khu tưởng niệm nghệ sĩ tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương

Công trình Khu tưởng niệm văn học – nghệ thuật tại Hoa viên NT Bình Dương, công trình kiến trúc mang tính nghệ thuật vừa truyền thống, vừa hiện đại, vừa cổ điển, vừa tâm linh. Công ty ĐTXD Chánh Phú Hòa đã dành cả một khu đất đẹp, đầy tú khí làm chỗ an nghỉ ngàn thu của các nghệ sĩ- nhà văn, nhạc sĩ, đạo diễn, diễn viên. Đây là một sự ưu ái, một sự tri ân của người sống với những người một thời đã cống hiến đời mình cho nền nghệ thuật dân tộc, đất nước. Đây chính là cái tình của người sống đối với người đã khuất. Cái tình ấy được thể hiện ở câu nói của ông Nguyễn Văn Thiền – Chủ tịch HĐQT Cty: “Làm yên lòng người sống, ấm lòng người đã khuất”.

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ

Tang lễ nghệ sĩ Hề Sa tại chùa Thiên Phước Lái Thiêu

Nghệ sỹ Hề Sa an táng tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương

– Nghệ sỹ Hề Sa qua đời vào 00 giờ 30 phút, ngày 25/12/2020  tại nhà riêng ở TP.HCM.
– Lễ nhập quan sẽ diễn ra vào 11 giờ ngày 25/12/2020.
– Linh cữu sẽ được di quan và an táng tại Hoa Viên nghĩa trang Bình Dương vào 11 giờ 00 phút ngày 27/12/2020

Xem thêm:

Thông tin bảng giá dịch vụ đám tang tại Cphaco

 

——————————————————

Liên hệ trực tiếp với Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương để được tư vấn nhận báo giá chính thức:

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ Sỹ Tư vấn & báo giá: 0869.555.444

“Nhà mới” của NSCL Hề Sa trên Đường Nghệ SỹChăm sóc khách hàng: 0918.555.444

Hoặc để lại lời nhắn, Hoa Viên sẽ liên hệ ngay với quý kháchhttps://cphaco.vn/lien-he/ 

1900.588.845

Gọi điện

FB Messenger

Chat Zalo